Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Van điện từ công nghiệp AYVAZ Việt Nam


Tên được đặt là Van điện từ công nghiệp AYVAZ Việt Nam được sử dụng để kiểm soát chất lỏng như khí tự nhiên, không khí, sản phẩm dầu mỏ, nước, v.v ... Cuộn được cung cấp năng lượng điện để piston trong van có thể di chuyển. Khi dòng điện di chuyển trong cuộn dây, pít-tông trở thành nam châm điện và di chuyển pít-tông theo trạng thái sử dụng của cuộn dây. Do đó, kênh đầu vào bắt đầu đẩy chất lỏng theo hướng đầu ra.
Van điện từ công nghiệp AYVAZ Việt Nam là van kích hoạt bằng điện, thường được sử dụng để kiểm soát dòng chảy hoặc hướng của không khí hoặc chất lỏng trong hệ thống năng lượng chất lỏng. Được sử dụng trong cả chức năng năng lượng khí nén và thủy lực, thiết kế ống chỉ hoặc poppet của hầu hết các Van điện từ công nghiệp AYVAZ Việt Nam làm cho chúng hoàn hảo cho các chức năng và ứng dụng như Van điện AYVAZ, Van công nghiệp AYVAZ, Van điện từ AYVAZ Việt Nam, Van công nghiệp AYVAZ Việt Nam, Van Ayvaz Việt Nam, Đại Lý Van công nghiệp AYVAZ Việt Nam.
Van điện từ công nghiệp AYVAZ Việt Nam cho các ứng dụng thủy lực hoặc khí nén có sẵn dưới dạng các đơn vị mô-đun được gắn đa dạng, chẳng hạn như van ISO khí nén hoặc thủy lực. Các van này chứa các kiểu lắp và chuyển tiêu chuẩn, cho phép các van từ bất kỳ nhà sản xuất nào được lắp đặt trên cùng một ống dẫn.
Mr. Dũng – 0888 771 089
Email: sale1@khangnguyenco.com

A2W11-P/S Fuel Solenoid Valve

AYCD11-P/S General Usage Solenoid Valve

A2L-P/S Steam Solenoid Valves








Mark-10 Vietnam, GEMU Vietnam, ANRITSU Vietnam, Valbia Vietnam, Brook Instrument Vietnam, Balluff Vietnam, MTS  Vietnam,  Omal Vietnam, Pepperl+Fuchs Vietnam, Penfold Vietnam, Solo Vietnam, Takuwa Vietnam, GF Vietnam, Ebm-Papst Vietnam, EGE Elektronik Vietnam, Posital Fraba Vietnam, SANKO Vietnam

 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét